วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2556
Whole Language Approach
เป็นการสอนภาษาโดยภาพรวม เการรียนรู้การใช้ภาษาเป็นองค์รวมโดยไม่แยกกิจกรรมการอ่าน
การเขียน การพูด และการฟังออกจากกัน
สร้างบรรยากาศการเรียนรู้การอ่านจากผลงานการเขียน เรียนรู้การเขียนจากการอ่าน
เรียนรู้ภาษาจากสภาพแวดล้อม วรรณกรรมและการเลียนแบบ
กระตุ้นให้เด็กแสดงการสื่อสารผ่านกระบวนการคิดตลอดเวลาและใช้ภาษาจากแรงจูงใจภายในไม่ใช่การบังคับ
ส่งเสริมให้เด็กกล้าพูด กล้าอ่าน และกล้าเขียน
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น